Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại H. Hồng Dân giá rẻ chỉ từ 120đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách ở tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng cao, làm mẫu không lấy phí 100%, giao tận tay
Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỡ chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem vỡ của shop In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  and có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem vỡ ở Bạc Liêu

 

 Vài loại giấy dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn sẽ được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chống lại mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi in tem vỏ trứng chúng tôi có thể làm thương hiệu hay là ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng đến thì sẽ thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File design in ấn tem rách dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng giả dụ: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi in tem rách Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu giấy khi làm đó là tất cả giấy tráng keo thì đó mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để mà làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất hiệu quả trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 100+ mẫu tem vỏ trứng Bạc Liêu Click chuột tại đây


Thông tin khi design   demo tem bảo hành

- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem nát được làm mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stem thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà rất khó khi gỡ tem nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ rộng rãi cùng đội hình designer thiết kế mẫu nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng mọi bạn kể cả các người đặt in khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem bể luôn luôn được sản xuất với cùng màu sắc nice. Khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp làm tem vỡ giòn thì khi mà mới in hoàn thành hết mức độ dòn của stem chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in được, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem bảo hành) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “dòn và rất giòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để in stem niêm phong sản phẩm bởi do tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt bởi vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế nên, người đặt hàng in card visit cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng chất liệu loại nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem nát giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng cao với những mã tem vỡ tạo demo chuyên nghiệp. Đơn vị làm giấy decal ở Bạc Liêu  uy tín.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.