Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành ở tại Tỉnh Nghệ An giá rẻ chỉ từ 215đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá cạnh tranh, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ tại Tỉnh Nghệ An chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem bể của shop Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất với sản phẩm của mọi người  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 138VND/1 chiếc tem ở tại Cao Bằng

 

Những vật liệu dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn được làm từ vật liệu riêng biệt giống như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi vì là loại vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện… nhằm chống những hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu hết hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đôi khi in ấn tem bể tôi có thể in logo nhận diện hay như là chữ (hidden logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vào thì khi đó mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem vỏ trứng
- File sản xuất tem vỡ vector sử dụng những phần mềm design tem rách giản dụ là: AI...
- Dùng công nghệ làm offset khi in tem bể giòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem nát Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi in đấy là các giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm đặng trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Còn rất nhiều mẫu tem nát Nháy

Thông tin khi design   mẫu tem nát
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt các hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được làm mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà khó khăn khi mà tháo mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bể rộng rãi cùng với dàn designer thiết kế demo nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là các người đặt in khó khăn nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem bảo hành được in ấn với cùng mầu sắc nice. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với các in tem bảo hành giòn thì khi mà vừa in xong hết tất cả mức độ dòn của nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà sản xuất stick niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt làm namecard cần đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ dùng loại vật liệu chủng loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem nát giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng cực tốt với các mẫu mã tem vỡ design mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, làm giấy decal đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-khanh-hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.